Nghiên cứu đánh giá chất lượng giảng dạy đại học tại Học viên Báo chí và Tuyên truyền
Tổng quan về đánh giá chất lượng hoạt động giảng dạy đại học qua tiêu
chí đánh giá chất lượng, các yếu tố ảnh hưởng, các phương pháp và cách
tiếp cận, công cụ đánh giá chất lượng hoạt động giảng dạy. Trình bày
thực trạng giảng dạy và đánh giá chất lượng giảng dạy tại Học Viện Báo
chí và Tuyên truyền: những thuận lợi, khó khăn, mục tiêu và chiến lược
phát triển cũng như các phương pháp giảng dạy, cơ chế quản lý và hoạt
động cải tiến chất lượng giảng dạy của Học Viện. Nghiên cứu xây dựng
công cụ đánh giá chất lượng giảng dạy đại học của Học viện Báo Chí và
Tuyên Truyền thông qua xây dựng các tiêu chí, phương pháp và cách tiếp
cận, công cụ đánh giá, phiếu đánh giá chất lượng giảng dạy môn học,
phiếu đánh giá chương trình giảng dạy. Kiến nghị đề xuất một số nhóm
giải pháp về phía nhà trường, về phía giảng viên và sinh viên, nhằm nâng
cao chất lượng giảng dạy tại Học Viện.
Authors:
URI:
Authors:
Trần, Thị Tú Anh | |
Keywords: | Học Viện Báo chí và Tuyên truyền Giáo dục đại học Chất lượng giảng dạy |
Issue Date: | 2008 |
Publisher: | Đại học quốc gia Hà Nội |
Citation: | 125 tr. |
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17346 | |
Appears in Collections: | Luận văn - Luận án (LIC) |
Nhận xét
Đăng nhận xét