Hiệu quả của Marketing online đối với các ngân hàng Thương mại cổ phần
Kết cấu của luận văn gồm các chương sau:
Phần giới thiệu
Chương 1. Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động marketing online đối với các ngân hàng thương mại cổ phần
Chương 2. Phương pháp nghiên cứu và thiết kế luận văn.
Chương 3. Phân tích thực trạng hiệu quả marketing online tại của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
Chương 4. Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online cho ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
Kết luận và các hạn chế.
Tài liệu tham khảo.
Phần giới thiệu
Chương 1. Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động marketing online đối với các ngân hàng thương mại cổ phần
Chương 2. Phương pháp nghiên cứu và thiết kế luận văn.
Chương 3. Phân tích thực trạng hiệu quả marketing online tại của ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
Chương 4. Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online cho ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong.
Kết luận và các hạn chế.
Tài liệu tham khảo.
Authors: Dương, Đình Bách
Publisher: H. : Trường Đại học Kinh tế - Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401
Description: 72 tr.
Nhận xét
Đăng nhận xét